10

Th2
2022

❌ CHỈ ⓯K lênh đênh Waterbus “sống ảo” view trọn Sài Gòn  ?? 

? Saigon Waterbus hay còn gọi là xe buýt đường sông của thành phố từ lâu đã trở thành một địa điểm check-in thân quen của người Sài Gòn. Xe hoạt động tất cả các ngày trong tuần nên các du khách cứ tha hồ vi vu.

? Giá vé: 15.000VND/lượt

Giờ hoạt động: 7:00 – 19:30

? Địa chỉ: Bến Bạch Đằng, đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh 

✌ Tại ga tàu có nhiều quán cà phê view đẹp, đồ ăn nhanh, không gian được trang trí bắt mắt. Đó cũng là những góc sống ảo lý tưởng của mọi người. Việc duy nhất bạn cần làm đó là lên outfit xinh xắn, trang điểm sương sương và một người chụp có tâm nữa thôi. Có thể nói Saigon Waterbus là một địa điểm check-in giá rẻ quen thuộc của các tín đồ “xê dịch”. Chỉ với 15.000VND/người bạn có thể mua vé Saigon Waterbus đi chu du trên sông.?

? Có 4 ga chính là: Bạch Đằng (quận 1), Bình An (quận 2), Thanh Đa (Bình Thạnh), Linh Đông (Thủ Đức). Ga nào cũng có những góc sống ảo “độc và chất”.

Nên đi vào thời điểm nào trong ngày? Để ngắm Sài Gòn được trọn vẹn nhất thì các bạn nên đi vào sáng sớm hoặc trời tối. Sáng sớm ngắm mặt trời thức dậy, chiều tối ngắm hoàng hôn, 2 thời điểm đẹp nhất của một ngày. Địa điểm lại là trên sông nữa thì “miễn chê” phải không nào? Tùy vào thời điểm mình thích để lựa chọn các bạn nhé!

Không gian, màu sắc của Waterbus quá hợp với concept “deep” ngắm trời, ngắm sông nước đó. Hoặc những bức ảnh có màu vintage, retro cũng rất đẹp nè. Chỉ cần người chụp có tâm thì góc nào cũng đẹp hết.?? 

Nguồn: HaloSaigon