15

Th8
2021

NGHE TÊN 4 KHU RỪNG ĐẸP “XUẤT SẮC” NÀY CHỈ MUỐN XÁCH BALO LÊN VÀ ĐI NGAY LẬP TỨC

Rừng Rú Chá – Huế

Nằm trong hệ thống Đầm Phá Tam Giang của xã Hương Phong, huyện Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế, rừng ngập mặn Rú Chá (còn gọi là rừng ngập mặn nguyên sinh Rú Chá) là khu rừng ngập mặn nguyên sinh duy nhất còn sót lại trên phá Tam Giang. Đặc biệt vào mùa thu, Rú Chá sang thu khoác trên mình chiếc áo mới lãng mạn, quyến rũ làm sao!

Rừng nguyên sinh Rú Chá là địa điểm “sống ảo” không phải ai cũng biết khi đến Huế. Hãy một lần ghé xứ Huế và để mình lạc lối trong khu rừng hoang sơ đẹp nao lòng này nhé!

Rừng thông Bản Áng – Mộc Châu (Sơn La)

Rừng thông Bản Áng là điểm du lịch nổi tiếng của Mộc Châu, nằm ở xã Đông Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Với hồ nước trong xanh và khu rừng thông cao vút, xen kẽ kết hợp là các khu trang trại dâu tây, vườn hoa tam giác mạch, cánh đồng hoa cải, vườn đào, vườn mận… rừng thông Bản Áng thu hút rất nhiều các bạn trẻ lui tới tham quan, check-in.

Vườn quốc gia Cúc Phương – Ninh Bình

Vườn quốc gia Cúc Phương nằm cách Hà Nội khoảng 120 km, trên địa bàn ba tỉnh Ninh Bình, Hòa Bình và Thanh Hóa. Cúc Phương nổi tiếng với mùa bươm bướm rợp trời tạo nên khung cảnh huyền ảo như trong truyện cổ tích, với cây trò ngàn năm, với rất nhiều loại động vật quý hiếm, nằm trong danh sách bảo tồn,… Còn gì bằng khi được hòa mình vào thiên nhiên ở vườn quốc gia ở Ninh Bình này!

Rừng tràm Trà Sư – An Giang

Rừng tràm Trà Sư thuộc địa bàn tỉnh An Giang. Rừng tràm Trà Sư là khu rừng ngập nước tiêu biểu cho vùng Tây sông Hậu. Tại nơi đây có hệ sinh thái đa dạng, là nơi sinh sống của nhiều loài động vật, thực vật nằm trong hệ thống rừng đặc dụng Việt Nam.