❌Top ❿ Địa Điểm Du Lịch hấp dẫn nhất Việt Nam❌

07

Th2
2022

❌Top ❿ Địa Điểm Du Lịch hấp dẫn nhất Việt Nam❌

? Bạn đã đến được bao nhiêu điểm rồi? Dưới đây sẽ là những điểm đến nổi tiếng, thú vị và nhiều hoạt động nhất cho bạn thỏa sức khám phá?

? Đ?̀ ??̣? – ??̂? Đ?̂̀?? 

Là một trong những địa điểm du lịch Việt Nam đẹp nhất rất thu hút khách du lịch trong nước lẫn quốc tế đến thăm quan hàng năm. Đà Lạt nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, khí hậu quanh năm mát mẻ, trong lành.

? Đ?̀ ??̆̃?? 

Được xem là điểm đến hàng đầu ở Việt Nam với hàng loạt các điểm tham quan nổi tiếng như Bà Nà Hill, núi Thần Tài, biển Mỹ Khê, bán Đảo Sơn Trà…… Bạn có thể dễ dàng ghé thăm hầu hết các điểm du lịch tại đây một cách dễ dàng và thuận lợi bởi chúng khá gần nhau.

? ??̣̂? ?? – ???̉?? ???

Phố cổ Hội An luôn luôn được xếp là điểm đến hàng đầu trong danh sách những địa điểm du lịch Việt Nam bởi nhiều lý do. Đô thị cổ này là nơi giao thoa của nền văn hóa Đông – Tây được biểu hiện trong các công trình kiến trúc độc đáo, ẩm thực, kể cả một số truyền thống địa phương.

? ??̣?? ??̣ ???? – ???̉?? ????

Được du khách nhận xét là địa điểm du lịch Việt Nam đẹp nhất với khung cảnh thiên nhiên hoành tráng và tuyệt đẹp. Cảnh quan Vịnh Hạ Long được tạo thành bởi hàng ngàn hòn đảo đá vôi trên làn nước xanh ngọc đặc trưng, trên mỗi đảo là các thảm thực vật xanh tươi tạo nên một khung cảnh thật ngoạn mục.

? ???? – ??̀? ???

Thành phố nhỏ thuộc huyện Sapa, tỉnh Lào Cai, Việt Nam. Nhờ tận dụng lợi thế về phong cảnh thiên nhiên, văn hóa cũng như các công trình kiến trúc,…đã giúp Sapa trở thành địa điểm du lịch Việt Nam nổi tiếng trong cả nước lẫn quốc tế.

? ??̀ ?????

Hà Giang là một tỉnh thuộc vùng Đông Bắc, nơi đây vô cùng nổi tiếng với dân phượt bởi những cung đường quanh co đi xe máy tuyệt đẹp. Bạn sẽ không phải đắn đo nên tham quan nơi đây vào mùa nào bởi mỗi mùa Hà Giang lại có một loài hoa đặc trưng riêng để chào đón du khách.

? ???̀?? ???̂́ ???̂́

Là xứ sở mộng mơ, là mảnh đất cố đô dù đã trải qua trăm năm nhưng vẫn nguyên vẻ cổ kính, dịu dàng, đằm thắm. Là trung tâm của dải đất miền Trung, và tỉnh Thừa Thiên – Huế nói riêng. Thành phố Huế còn được thiên nhiên ưu ái khi nằm lọt thỏm giữa muôn vàn cảnh đẹp của biển, sông, núi, đèo…

? ???? ??̛? Đ??̀??  – ???̉?? ??̀??

Thuộc quần thể hang động Phong Nha – Kẻ Bàng, tọa lạc tại xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình nước ta. Theo kinh nghiệm du lịch Việt Nam, hang Sơn Đoòng không chỉ nổi tiếng về kích thước khổng lồ mà còn được biết tới bởi sự đa dạng trong cảnh quan sinh vật. Với một hệ sinh thái riêng bên trong với sông và rừng. Cho tới nay, đây luôn được coi là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới từng được phát hiện cho đến nay.

? ???́ ???̂́?

Luôn được du khách đánh giá là địa điểm du lịch đẹp nhất ở Việt Nam. Nếu như bạn muốn tìm một nơi để tránh khỏi những ồn ào và bạn là một người yêu biển thì Phú Quốc hẳn là nơi bạn nên đến.

Cảnh biển hoang sơ, một màu xanh ngọc bích khiến nơi đây đẹp tựa thiên đường. Phú Quốc có rất nhiều những trải nghiệm thú vị như lặn ngắm san hô, câu mực đêm, đi cáp treo vượt biển, và dĩ nhiên không thể thiếu đó là thưởng thức những món hải sản vừa tươi ngon mà giá lại rất rẻ.

? ??̂̀? ??́? ??̃? ??́ – ??̀?? ????̣̂?

Nằm ở khu phố 5, phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết. Là một trong những bãi cát trải dài nhiều km, lan rộng ở một diện tích không nhất định với tổng thể lớn.

Đồi cát được hình thành từ rất lâu đời, có tổng diện tích gần 50ha từ tỉnh Bình Thuận đến Ninh Thuận. Cát ở đây có nhiều màu, chủ yếu là các màu: vàng, trắng ngà, đỏ sẫm, đỏ nhạt… trộn lẫn vào nhau trông rất đẹp mắt.