? ? GỢI Ý NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH XANH MÁT, GIÚP BẠN ĐẮM MÌNH VÀO THIÊN NHIÊN NHỮNG THÁNG ĐẦU NĂM ????

05

Th2
2022

? ? GỢI Ý NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH XANH MÁT, GIÚP BẠN ĐẮM MÌNH VÀO THIÊN NHIÊN NHỮNG THÁNG ĐẦU NĂM ????

?????

Bạn có thể chinh phục đỉnh Fansipan, ngắm vườn hoa Hàm Rồng, khám phá thung lũng Mường Hoa, Thác Bạc, Thác Tình Yêu, Bản Hồ,…?

? ??̣?? ??̣ ????

Với những ai yêu thích khám phá các bạn còn có thể phượt Hạ Long bằng xe máy. Quãng đường từ Hà Nội tới Hạ Long khoảng 160km. Nếu di chuyển bằng xe máy sẽ mất khoảng hơn 3h chạy xe. Tuy nhiên dọc đường đi bạn có thể thoải mái ngắm cảnh thiên nhiên hoặc dừng lại check in tại những địa điểm yêu thích.?

? ??? ???̛?

Quy Nhơn được mệnh danh là thiên đường Maldives “phiên bản Việt” với vẻ đẹp hoang sơ, những bãi cát vàng mịn, những dòng nước trong xanh và những đồi cọ vi vu trong gió sẽ khiến bạn quên đi mọi phiền não.?

? Đ?̀ ??̣? 

Địa hình Đà Lạt vô cùng đa dạng, từ đồi núi đến suối hồ, thác nước đan xen với nhau. Bên cạnh đó hình thức cắm trại qua đêm cũng đang được nhiều bạn trẻ yêu thích, bạn có thể tham khảo một số địa điểm như Thung lũng vàng, Hồ Suối Vàng, Đồi Đa Phú, Đồi Thiên Phúc Đức, Hồ Tuyền Lâm…?

? ???́ ???̂́?

Du lịch Phú Quốc không chỉ có biển, hãy thử các trải nghiệm thú vị khác như khám phá hòn đảo bằng xe máy, tham quan công viên bảo tồn động vật, lặn san hô, hay chèo thuyền kayak…?

 

? ??̀ ?????

Hà giang là vùng đất cao nguyên đá nổi tiếng với phong cảnh hùng vĩ, tráng lệ bậc nhất miền Bắc. Nếu đến đây vào tháng 10, 11, bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng thảm hoa tam giác mạch nở khắp những sườn đồi.?

 

? ???? ??̀??

Đúng như tên gọi của mình, Ninh Bình luôn mang đến cho du khách một cảm giác bình yên và nhẹ nhàng đến lạ. Các danh thắng như Tràng An, Tam Cốc – Bích Động, đầm Vân Long,…là những điểm đến nên thơ, kỳ vĩ mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến đây.?

? ???̉?? ??̀??

Quảng Bình được mệnh danh là “vương quốc hang động” với hơn 404 hang động lớn nhỏ khác nhau có thể kể đến như: Hang Sơn Đoòng, Hang Én, Động Thiên Đường, Động Phong Nha, Động Tiên Sơn, Suối nước Moọc, Zipline Sông Chày Hang Tối, Hệ thống Hang động Chà Lòi tại Lệ Thủy…thích hợp cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên.?